Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Đặt phòng qua Booking.com có an toàn không? Hỏi – Đáp

Đặt phòng qua Booking.com có an toàn không? Hỏi – Đáp

“Chào admin, sắp tới nhóm mình định đi du lịch Đà Lạt và mình được giao nhiệm vụ đặt phòng cho nhóm. Mình lên mạng tìm phòng và toàn ra trang web là Booking.com, mình thấy giá bán trên đó khá rẻ và nhiều giảm giá tới 70% mình định đặt qua đó nhưng có phòng rẻ họ yêu cầu thanh toán bằng thẻ Visa/master. Vậy xin hỏi admin đặt phòng trên đó có an toàn không? Có lo bị mất tiền không? Mình xin cảm ơn!” – Việt Anh

Trả lời

Xin chào bạn Việt Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục hỏi đáp của Nhóm Phượt, câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi mà CungNgaoDu.Com nhận được rất nhiều từ độc giả bởi vậy mình xin được trả lời để mọi người  giải đáp được những băn khoăn khi đặt phòng qua Booking.com nhé.

Đặt phòng qua booking.com có an toàn không?

Booking.com được thành lập từ năm 1996 và có hơn 200 quốc gia có khách sạn bán phòng trên này nên có thể nói booking.com là trang web đặt phòng online lớn nhất thế giới hiện nay.

Trải qua hơn 20 năm ra đời và phát triển nên các bạn cũng đã phần nào hiểu được độ uy tín của trang này rồi phải không nào?

Booking.com có hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ trong đó có cả tiếng việt và mình nghe nói có cả nhân viên là người Việt làm cho công ty này nên những phát sinh hay gặp rắc rối sẽ có  nhân viên Việt Nam hỗ trợ.

Bản thân mình trước đây mỗi khi đi du lịch thường gọi trực tiếp tới khách sạn nhưng từ khi biết tới Booking và Agoda mình đã tự đặt trực tiếp trên website chứ không đặt trực tiếp với khách sạn.

đặt phòng trên booking.com có an toàn không

Lý do vì sao nên đặt qua Booking.com chứ không đặt trực tiếp với khách sạn?

Mình đã tìm hiểu rất nhiều và đã đặt trực tiếp với khách sạn và đặt qua Booking.com thì mình đánh giá như thế này.

Nếu bạn tự đặt trực tiếp với khách sạn thì sẽ không bao giờ có giá rẻ vì chính sách của các khách sạn là không ưu đãi giá tốt cho khách lẻ khi đặt phòng. Bởi vì sao? Bởi vì họ sẽ ưu đãi cho các công ty du lịch, các trang web bán phòng online như Booking.com và Agoda vì những công ty này bán giúp họ số lượng phòng rất lớn, các công ty này đổ tiền quảng cáo cho khách sạn của họ là rất nhiều nên họ sẽ ưu đãi giá tốt cho các công ty đó chứ không ưu đãi cho khách lẻ.

Nên bạn sẽ thấy phòng được bán trên booking.com thường có rất nhiều ưu đãi, có khách sạn giảm tới 80% vào mùa thấp điểm để thu hút khách. Đó là giảm giá thật chứ không phải treo đầu dê bán thịt chó.

Lý do nữa khi đặt phòng qua booking.com là bạn có nhiều sự so sánh về giá giữa các khách sạn cùng tiêu chuẩn như: 1 sao, 2 sao, khách sạn gần bờ biển, gần trung tâm… Trên trang web này sẽ có mục đánh giá của khách hàng đã ở ( đánh giá này chính xác 100% vì ai muốn đánh giá thì phải từng ở và có mã đặt phòng mới được đánh giá nên không có chuyện chưa ở khách sạn mà được phép đánh giá) Những đánh giá của khách hàng phản ánh đúng chất lượng khách sạn nên các bạn có thể đọc những đánh giá này trước khi quyết định có nên đặt hay là không.

An toàn trong giao dịch bằng thẻ visa/master vì mình vẫn đặt qua đây và chưa bao giờ bị vấn đề gì. Họ là công ty lớn có đội ngũ lập trình viên giỏi nên bảo mật rất tốt hơn thế nữa họ có chính sách bảo mật cho khách hàng nếu có vấn đề gì thuộc lỗi của họ họ sẽ đền bù cho bạn 100%. Nếu họ không an toàn thì họ đã không thể lớn mạnh và trở thành công ty đa quốc gia tồn tại hơn 20 năm đúng không nào.

Bởi vậy bạn cứ yên tâm đặt phòng qua Booking.com và không cần lo lắng nhé, dân du lịch bụi cực kỳ yêu thích mấy trang này vì có nhiều ưu đãi giảm giá phòng giúp tiết kiệm được bao nhiêu tiền đó.

Cách đặt phòng trên Booking.com

Trước tiên, nếu bạn chưa có tài khoản thì nên đăng ký 1 tài khoản Tại đây để được ưu đãi thưởng 15$ cho lần đầu tiên đặt phòng.

Việc tiếp theo thì quá đơn gian rồi vì website có tiếng việt, nhưng nhiều bạn vẫn còn thắc mắc là đặt xong rồi thì sẽ làm gì tiếp theo? Bạn có phải liên lạc với khách sạn không? Khách sạn có phải liên lạc với bạn không? Hay booking có liên lạc với bạn không? Câu trả lời đó là không. Bởi vì khi bạn đặt xong Booking sẽ gửi cho bạn email xác nhận với mã xác nhận và việc của các bạn tiếp theo chỉ là chờ tới ngày đi du lịch. Tới khách sạn các bạn nói với nhân viên lễ tân là bạn đặt phòng trên Booking và đưa cho họ mã xác nhận họ sẽ vào trang của họ trên Booking.Com kiểm tra mã xác nhận và sẽ giao phòng cho bạn khi đúng thông tin.

Đây là email mình nhận được khi đặt phòng trên Booking.Com

cách đặt phòng trên booking

Mình hi vọng khi đọc xong chia sẻ này bạn đã yên tâm và tự tin hơn khi đặt phòng trên booking.com. Chúc bạn săn được phòng giá rẻ cho chuyến đi du lịch bụi Đà Lạt sắp tới.

Nếu đã yên tâm rồi thì bạn có thể vào tìm kiếm khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort đang có ưu đãi giảm giá trên Booking.com ở bên dưới nhé:

 Đăng ký 1 tài khoản Tại đây để được ưu đãi thưởng 15$ cho lần đầu tiên đặt phòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *